TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021-2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 10 tháng 6 năm 2022, trường THCS Tịnh Bình tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021-2022.

Đến dự với nhà trường có Đảng ủy, UBND xã Tịnh Bình, đại diện ban cha mẹ học sinh, hội khuyến học, công an xã, cựu HS trường THCS Tịnh Bình; Cùng với tập thể CB, GV, NV và 353 HS toàn trường về dự đông đủ.

Nằm trong tình hình chung, năm học 2021 – 2022 của thầy và trò trường THCS Tịnh Bình là năm học có nhiều biến động do ảnh hưởng của đại dịch Covid -19. Trong năm học vừa qua, học kì 1 học trực tuyến, có nhiều giáo viên, nhân viên và học sinh bị F0 nên những điều đó cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý cũng như chất lượng dạy – học, nhất là đối với học sinh cuối cấp. Tuy nhiên, được sự chỉ đạo trực tiếp của Phòng Giáo dục và Đào tạo; sự quan tâm của các ban ngành; sự chỉ đạo điều hành quyết liệt của Ban giám hiệu; đặc biệt là sự nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm và quyết tâm cao của các thầy cô giáo; sự vươn lên trong học tập, tích cực tham gia các phong trào thi đua của các em học sinh, nhà trường đã hoàn thành tốt kế hoạch năm học và đạt được những thành quả đáng khích lệ.

Tỉ lệ học sinh đạt loại khá, tốt (lớp 6) có 34 học sinh, loại khá, giỏi lớp 7, 8, 9 có 158 học sinh. Như vậy toàn trường số học sinh đạt loại khá trở lên có 192 em, chiếm 54,4%. Các cuộc thi học sinh giỏi các môn văn hóa, khoa học kĩ thuật đều kết quả cao. Có 01 em đạt hsg cấp tỉnh môn Ngữ Văn; 2 GV đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện.

Nhà trường xét đề nghị UBND Tỉnh tặng danh hiệu tập thể Lao động tiên tiến năm học 2021-2022; Đề nghị UBND huyện Sơn Tịnh tặng Giấy khen cho 3 đồng chí; đề nghị UBND huyện tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở cho 3 đồng chí; có 33/33 CB, GV, NV được xét đề nghị công nhận danh hiệu LĐTT.

một số hình ảnh trong buổi lễ.