CUỘC THI KHOA HỌC KĨ THUẬT NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện theo công văn số 2446/SGDĐT-GDTrH của Sở GD& ĐT tỉnh Quảng Ngãi và công văn 742/PGD&ĐT của phòng GD&ĐT huyện Sơn Tịnh về cuộc thi việc triển khai Cuộc thi Khoa học Kĩ thuật năm học 2023-2024.
Trường THCS Tịnh Bình triển khai cho các em học sinh tham gia ở quy mô cấp trường từ đó chọn ra được 02 sản phẩm dự thị cấp huyện.
Đó là sản phẩm “NÂNG CAO NHẬN THỨC CHO HỌC SINH TRƯỜNG THCS TỊNH BÌNH TRƯỚC ẢNH HƯỞNG TIÊU CỰC CỦA THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ” và “ TỰ SẢN XUẤT VÀ ỨNG DỤNG MEN VI SINH IMO VÀO SẢN XUẤT NÔNG NGHIỆP, BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG Ở HỘ GIA ĐÌNH”.
Kết thúc hội thi Khoa học Kĩ thuật cấp huyện cô, trò đã xuất sắc đã được giải Ba và được Hội đồng chấm thi lưa chọn dự thi cấp Tỉnh với đề tài “TỰ SẢN XUẤT VÀ ỨNG DỤNG MEN VI SINH IMO VÀO SẢN XUẤT NÔNG NGHIỆP, BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG Ở HỘ GIA ĐÌNH” do em Đỗ Thị Kiều Duyên và em Lê Thái Dương thực hiện dưới sự hướng dẫn của cô Phạm Thị Như Phước.
Cuộc thi KHKT học sinh trung học cấp tỉnh năm nay có 115 dự án của 26 trường THPT và 13 phòng GD&ĐT các huyện, thị xã, thành phố tham gia. Trường THCS Tịnh Bình thuộc phòng GD&ĐT huyện Sơn Tịnh tham dự 01 dự án và đã xuất sắc đạt được giải Ba cấp Tỉnh.


Dưới sự cố gắng nổ lực của các em và giáo viên hướng dẫn đã đem lại thành tích cho cô và trò.