TRƯỜNG THCS TỊNH BÌNH THAM GIA PHONG TRÀO “TẾT TRỒNG CÂY- ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ” ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện theo công văn 2670/UBNN-NN ngày 29/12/2023 của UBNN huyện Sơn Tịnh, phát động phong trào “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”.
Hướng ứng phong trào,đầu xuân 2024 Trường THCS Tịnh Bình đã phát động phong trào “Tết trồng cây”. Toàn thể cán bộ, giáo viên cùng tất cả học sinh tích cực tham gia, tạo nên một không khí vui vẻ, nhộn nhịp đầu năm.
Mùa xuân là tết trồng cây
Làm cho đất nước càng ngày càng xuân
Từ lâu, lời dạy của Bác đã được khắc sau trong tâm trí của những người con nước Việt Nam, kể từ đó cho tới nay, đã thành một truyền thống tốt đẹp, mỗi dịp Tết đến Xuân về là “Tết trồng cây” thực sự trở thành ngày hội của toàn Đảng, toàn dân ta. Truyền thống đó đã mang lại giá trị thực tiễn, góp phần làm đẹp cảnh quan môi trường, nhất là trong tình hình biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường như hiện nay.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của cán bộ, giáo viên cùng toàn thể học sinh nhà trường để nhớ ơn và làm theo Lời Bác Hồ dạy.
Hiện nay, việc hưởng ứng phong trào Tết trồng đã góp phần xây dựng ý thức trách nhiệm cho cán bộ, giáo viên và toàn thể học sinh đi đầu trong phong trào trồng mới, chăm sóc cây xanh, bảo vệ môi trường tạo dựng cảnh quan “Trường học xanh – sạch – đẹp”.
Sau đây là 1 số hình ảnh trong buổi hoạt động “Tết trồng cây” đầu xuân Giáp Thìn 2024